เลขเด็ด เจ้านำโชค ลูกพญาวัว

วันที่ 20 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ บ้านเลขที่ 543 หมู่ 5 ต.น้ำผุด อ.ละงู จ.สตูล ซึ่งมี นายปิยะณัฐ กันศรี อายุ 33 ปี และ น.ส.สุนิสา ขวัญแก้ว อายุ 30 ปี เป็นเจ้าของ สองสามีภรรยาอาชีพช่างตัดผม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า แม่พันธุ์วัวที่เลี้ยงไว้ได้ให้ออกลูกลูกเพศเมียตัวแรก และมีลักษณะ หัว เท้า หาง สีขาว ดำ แดง เชื่อว่าเป็น “ลูกวัว” ตามตำราโบราณ เกิด เวลา 21.00 น.

เลขเด็ด ‘เจ้านำโชค’

นายปิยะณัฐ กล่าวว่า การดูลูกวัวตัวนี้มีมีความแปลกมาก จนเมื่อชาวบ้านทราบข่าวต่างพากันเฮลั่น ส่วนคนที่รู้เรื่องวัวสายพันธุ์ต่างบอกว่าเป็น “พญาวัว” และเข้าตำราโบราณว่ามี 7 ประการ ประกอบด้วย 1. ใบโพธิ์สีขาวบนหัว 2. กำไลสีขาวที่ข้อเท้าทั้ง 4 ข้าง 3. ปากแก้ว. 4. กีบเท้าทั้ง 4 ขา มีลายจุดสีขาว 5. ดวงตาเป็นสีฟ้า 6.สะโพกทั้งสองข้างด่าง และ 7. หางดอกไม้สีขาว ซึ่งแนะนำให้เลี้ยงวัวตัวให้ดีที่สุด ห้ามขาย และมันจะส่งผลให้ค้าขายดี ธุรกิจ หรืองานใดๆ จะมีแต่สิ่งดีๆ และโชคลาภ ตามชื่อ “เจ้านำโชค”

นายปิยะณัฐ ยังกล่าวต่อว่า หลังจากวัวตัวดังกล่าวเกิดภายใน 3 วัน ก็พบว่าครอบครัวที่เขาที่เปิดร้านตัดผมเป็นร้านในชนบท ห่างไกลแต่กลับมีลูกค้ามาตัดผมจองคิวจนแน่นขนัด พร้อมมาดูและส่องตีเลขเด็ดจากวัวตัวดังกล่าว เป็นไปได้ว่า “เจ้านำโชค” จะช่วยดลใจให้ลูกค้าแน่นร้านในครั้งนี้